ซน ฮึง มิน

ซน ฮึง มิน ออกอาการลิงโลดหลังสอยตาข่ายได้สองประตู

ซน ฮึง มิน ดาวยิงทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ สเปอร์ส ออกอาการลิงโลดหลังระเบิดฟอร์มเด็ดกดสองเม็ดให้ ไก่เดือยทอง บุกทุบ เปรสตัน ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.

ซน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับการสอยตาข่ายได้สองประตูในครึ่งหลังก่อนที่ อาร์เนาต์ ดันยูม่า กองหน้าที่ยืมมาจาก บียาร์เรอัล ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองจะประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกันด้วยการยิงลูกปิดท้ายก่อนจบเกมสามนาทีให้กับทีมเมืองกรุงบุกมาคว้าชัยได้อย่างขาดลอย

“ผมต้องการประตูเพื่อเรียกความมั่นใจของผมกลับคืนมา มันมีความสำคัญเป็นอย่างมาก มันเป็นตำแหน่งที่ผมถนัดในการทำประตู ครึ่งแรกผมมีโอกาสสองสามหน แต่ผู้รักษาประตูเซฟได้ดี” ซน ฮึง มิน ดาวยิงพลังโสมเปิดปากกับ บีบีซี

ซน ฮึง มิน

ซน ฮึง มิน

“ในฐานะกองหน้าหรือนักเตะตัวรุก สิ่งสำคัญคือคุณต้องทำประตู เป็นเรื่องสำคัญที่ผมช่วยให้ทีมเข้ารอบต่อไปได้ ผมมีความสุขมาก”

“เมื่อคุณมองดูผลลัพธ์ มันเหมือนว่าเราชนะอย่างง่ายดาย แต่ฟุตบอล เอฟเอคัพ ไม่เคยง่าย เราเจอเกมยากที่ต้องออกมาเยือน และนักเตะก็ช่วยกันทำงานได้อย่างน่าทึ่ง”

“มีการคุยกันมากถึงฟอร์มของเรา แต่เราใส่ใจต่อสิ่งที่เราต้องทำ เรายังสามารถพัฒนาได้อีกมาก ผมคิดว่าเกมนี้ทำให้เรามีความฮึกเหิมเป็นอย่างดีต่อการลงเล่นในสุดสัปดาห์ นัดต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com

แทงบอล

Releated