เดวิด คูท

พีจีเอ็มโอแอล ยัน เดวิด คูท ไม่ได้เป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด

โปรเพสชั่นแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชียลส์ ลิมิเต็ด (พีจีเอ็มโอแอล) ออกโรงยืนยันว่า เดวิด คูท ผู้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ไม่ได้เป็นแฟนบอลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่สาวก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวอ้าง

คูท ได้รับการวางตัวให้ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ วันที่ 26 ก.พ. โดยจะเป็นการดวลกันระหว่างสองทีมในกลุ่มหัวตารางของ พรีเมียร์ลีก คือ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ต่อข่าวดังกล่าว ส่งผลให้มีการแพร่ข้อมูลว่า ผีแดง ได้รับประโยชน์เต็มๆเนื่องจาก คูท เป็นสาวกของ เร้ด อาร์มี่ โดยกองเชียร์ สาลิกาดง จัดทำเฟซบุ๊คปลอมแสดงให้เห็นโปรไฟล์ของท่านเปารายนี้ซึ่งมีภาพสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นฉากหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดวิด คูท

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ. พีจีเอ็มโอแอล ได้ออกมายืนยันว่า คูท ไม่ได้เชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากตามกฏแล้วผู้ตัดสินจะไม่ได้รับอนุญาติให้ทำหน้าที่ในเกมที่ทีมโปรดของพวกเขาลงสนาม

สำหรับ คูท มีการชี้แจงจาก พีจีเอ็มโอแอล ว่าเป็นแฟนบอลทีม น็อตต์ส เคาน์ตี้ และเท่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยถูกส่งลงทำหน้าที่ในเกมของทีมรัก รวมถึง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่ปรับร่วมเมืองด้วยเช่นกันเพื่อความโปร่งใส

แต่อย่างไรก็ดี ในซีซั่นนี้ คูท ถูกเลือกให้คุมเกมที่ ผีแดง ลงเล่นมาแล้วถึงสองนัด และปรากฏว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์สามารถกำชัยได้ทั้งหมด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com

แทงบอล

Releated