ซาดิโอ มาเน่

สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ มาเน่ มีท่าทีสนใจที่จะไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมันจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ซาดิโอ มาเน่ มีท่าทีสนใจที่จะไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ โดยช่วงเวลา 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับการตัดสินอนาคตของดาวเตะชาวเซเนกัลด้วย

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมันจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำ

มาเน่ นับเป็นหนึ่งในแกนหลักของ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้เขาก็ทำได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่น 50 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม เขาก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงที่ผ่านมามันก็ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาต่อสัญญามากเท่าไหร่จนทำให้ดาวเตะชาวเซเนกัลมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่ง ซึ่ง บาเยิร์น ก็ตกเป็นข่าวกับเขาเช่นกัน

ซาดิโอ มาเน่

กระทั่งล่าสุด เพล็ตเท่นเบิร์ก เผยว่า มาเน่ มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ โดยทาง “เสือใต้” ก็เจรจากับแข้งวัย 30 ปี รวมถึงทีมงานของเขาไปบ้างแล้วเช่นกัน โดยเป็นที่เชื่อกันว่าช่วง 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญว่าอนาคตของ มาเน่ จะเป็นยังไงต่อไป

นอกจากนี้ นักข่าวเจ้าเดิมบอกด้วยว่าค่าตัวที่ บาเยิร์น เตรียมยื่นให้นั้น อาจจะไม่ถึง 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท หลังจากที่ มาเน่ ใกล้หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เต็มที

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com

Releated