เรอัล มาดริด

อันเชล็อตตติ ระบุ การลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ยังออกได้ทุกหน้า

คาร์โล อันเชล็อตตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ การลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ยังออกได้ทุกหน้า พร้อมชมบรรดานักเตะที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ยังเปิดกว้างอยู่ แม้ว่าล่าสุดทีมของเขาจะบุกไปชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ได้ถึงสนาม ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ ในเกม มาดริด ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม

นัดนี้ทีมเยือนนำห่าง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกจาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 18 กับ เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้ ในนาทีที่ 36 และถึงแม้เจ้าถิ่นจะได้ประตูตีตื้นจาก มาริโอ เอร์โมโซ่ ในนาทีที่ 83 แต่มันก็สายไปแล้ว

คาร์โล อันเชล็อตตติ

ส่งผลให้ มาดริด เก็บชัยชนะในลีกได้ครบทั้ง 6 นัดจนมี 18 แต้มเต็ม มากกว่า บาร์เซโลน่า ที่เป็นรองจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน ขณะที่ แอต. มาดริด ปัจจุบันอยู่ที่ 7 และมีคะแนนตามหลัง “ราชันชุดขาว” มากถึง 8 แต้มด้วยกัน

“บาร์เซโลน่า กำลังเล่นได้ดีมากๆ และเราเองก็กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน ส่วน แอตเลติโก ถึงแม้พวกเขาจะออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่แต่นี่เป็นฤดูกาลที่แปลก เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากจบ ฟุตบอลโลก ไปแล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นกับ แอตเลติโก ในตอนนี้ก็อาจจะเกิดขึ้นกับเราหรือกับ บาร์เซโลน่า หลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก ด้วยก็ได้ นี่จะเป็นฤดูกาลที่ในลีกมีการขับเคี่ยวกันสูสีกว่าซีซั่นก่อนแน่นอน” อันเชล็อตติ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวชมลูกทีมทุกคนด้วยที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เก็บชัยชนะได้ครบทุกนัด

“เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ เราเอาชนะได้ทั้งที่ไม่มี (คาริม) เบนเซม่า ซึ่งเป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดของเรา แน่นอนว่าเราสามารถปรับปรุงได้ในอีกหลายด้าน แต่ความจริงก็คือผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากทีมชุดนี้ได้มากกว่านี้แล้ว เราเอาชนะได้ในทุกนัดและผมก็พอใจมากๆ ผมภูมิใจที่ได้ฝึกสอนนักเตะเหล่านี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com

ufa slot

Releated