UFA Slot

อายุ 63 ของ มายา สตาร์ค คว้าตำแหน่งของผู้หญิงในขณะที่ อีเวน เฟอร์กูสัน ชนะการแข่งขันชาย

มายา สตาร์ค ของสวีเดนยิง 10 อันเดอร์พาร์ 63 อันยอดเยี่ยมเพื่อคว้าแชมป์รายการหญิงที่ World Invitational ในไอร์แลนด์เหนือ

ขณะที่ อีเวน เฟอร์กูสัน ของสกอตแลนด์คว้าชัยในการแข่งขันประเภทชายยอดรวม 20 อันเดอร์พาร์ของเด็กสาววัย 22 ปีรายนี้ทำให้เธอชนะไป 5 สโตรกจาก Allisen Corpuz ผู้เล่นชาวอเมริกันสตาร์คเข้าควบคุมงานของผู้หญิงโดยไปที่ตาแหน่ง 31 และไม่เคยถูกคุกคามหลังจากนั้น

เฟอร์กูสันคว้าชัยชนะแบบไวร์ทูไวร์ในการแข่งขันชายที่ปราสาทกัลกอร์มนำโดยสี่หลังจากเปิดเก้าอันเดอร์พาร์ 61 เฟอร์กูสันยังคงเป็นผู้นำในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ด้วยเกมสั้นที่เป็นระเบียบทำให้เขาเป็นผู้นำตลอดวันสุดท้ายในขณะที่เขาชนะสามนัดใน 12 อันเดอร์พาร์สามข้างหน้าในชั่วข้ามคืน ผู้นำของชาวสกอตถูกตัดให้เหลือเพียงคนเดียวโดยริชาร์ด แมนเซลล์ชาร์จเมื่อเขามาถึงทางเลี้ยว

อย่างไรก็ตาม ชาวอังกฤษ เช่นเดียวกับผู้ท้าชิงคนอื่น ๆ ของเฟอร์กูสัน สะดุดที่เก้าหลังเมื่อปิด 69 เห็นว่า Glaswegian คว้าตำแหน่ง DT Tour ครั้งที่สองของเขาหลังจากที่ Qatar Masters ชนะเมื่อต้นปีนี้

ทำให้เขาชนะ Scot Connor Syme อีกสามคนและ Borja ของสเปน Virto ที่จุดสิ้นสุดMansell แบ่งอันดับที่สี่ในแปดอันเดอร์กับ Renato Paratore ชาวอิตาลีและ Marcus Helligkilde ของเดนมาร์กในแปดอันเดอร์หลังจากพบน้ำที่หลุมที่ 15 และสุดท้าย

หลายคนคาดหมายว่าผู้ชนะรายการไอริช โอเพ่นปี 2020 ที่กัลกอร์ม จอห์น แคทลินจะเป็นภัยคุกคามหลักของเฟอร์กูสันในวันสุดท้าย แต่โอกาสของผู้เล่นในสหรัฐฯ ถูกทำลายโดยโบกี้คู่ที่สามและที่หกเมื่อเขาจบด้วยอันดับที่ 13 เจ็ดจาก ก้าว.เฟอร์กูสันกล่าวว่าชัยชนะของเขารู้สึก “เหลือเชื่อ” และเสริมว่าการเล่นรอบสุดท้ายของเขากับไซม์เพื่อนที่ดีของเขาได้ช่วยโอกาสของเขา“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทำไมฉันถึงได้สงบนิ่ง การเล่นกับคอนเนอร์คงไม่ดีไปกว่านี้แล้ว” เขาอธิบาย

UFA Slot

การ์ด LPGA ‘ทั้งหมดที่ฉันมา’ ในสัปดาห์นี้ – Starkด้วยการแข่งขันของผู้หญิงที่ได้รับการอนุมัติจากทั้ง LPGA และ Ladies European Tour การชนะของ Stark ทำให้เธอได้รับสิทธิ์

ในการเล่นเต็มรูปแบบของเธอในวงจรของผู้หญิงในสหรัฐฯชัยชนะของชาวสวีเดนเป็นชัยชนะครั้งที่สี่ของเธอใน Ladies European Tour ของฤดูกาลนี้ และได้ขยายความเป็นผู้นำของเธอในอันดับต้นๆ ของการจัดอันดับ LET

อย่างไรก็ตาม สตาร์กยอมรับว่าแรงจูงใจหลักของเธอในการเข้าร่วมงานคือโอกาสที่จะได้การ์ด LPGA ของเธอ“นั่นคือทั้งหมดที่ฉันมาที่นี่เพื่อ” สตาร์คกล่าว เธอเป็นนักกอล์ฟฝีมือดีจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอคลาโฮมากล่าว“ฉันแค่ต้องการหมวดหมู่ผู้ชนะ [LPGA] นั้น

วันนี้ฉันรู้สึกประหม่ามาก ฉันเกลียดการผ่านเข้ารอบ และมันเยี่ยมมากที่ฉันไม่ต้องทำแบบนั้นอีก”สตาร์ค สองหลังอเมริกัน อแมนด้า โดเฮอร์ตี้ เมื่อเริ่มต้นวัน ยิงได้ 6 เบอร์ดี้ที่แนวรุก 9 และอีก 4 ตัวตามมา ก่อนที่เธอจะขึ้นลงครั้งสุดท้ายเพื่อจบด้วยพาร์หลังจากพบน้ำด้วยช็อตที่สองของเธอที่พาร์ 5 .

Corpuz ยิงปิด 68 เพื่อจบที่สองใน 15 ภายใต้กับ Georgia Hall ของอังกฤษในจุดที่สามยิงต่อไปในขณะที่ 74 ของ Doherty ทิ้งเธอไว้ในส่วนแบ่งที่เจ็ดหลังจากจบด้วยสองปิศาจและปิศาจหวังว่า

Leona Maguire จะจัดกลุ่มใหม่จากรอบที่สามที่น่าผิดหวังของเธอเพื่อจบที่ 10 หลังจากปิด 68 ในขณะที่ Tom McKibbin วัยรุ่นชาวไอร์แลนด์เหนือส่วนแบ่งอันดับที่ 10 ในการแข่งขันชายหลังจาก 68 ของเขาจะเพิ่มโอกาสในการได้รับการ์ด DP Tour เต็มรูปแบบสำหรับฤดูกาลหน้าด้วย คะแนน Challenge Tour ก็มีวางจำหน่ายในสัปดาห์นี้เช่นกัน


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ takodaioh.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated