UFA Slot

เดวิด มอยส์ และ yuks ที่ไม่สมควรหลังจากออกจากยูโรของเวสต์แฮม

มอยส์จะเป็นมอยส์เมื่อพูดถึงความพยายามอย่างผิดๆ ในเรื่องอารมณ์ขัน The Fiver ถือว่าตัวเองมีอำนาจ ท้ายที่สุด

พวกเขาเป็นหุ้นในการค้าของเรา และเราพยายามอย่างหนักในการ “เสียดสี” เกือบทุกวันมาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ล้มเหลวอย่างน่าทึ่งในการอ่านห้องระดับโลกที่คาดหวังมากขึ้นจาก อีเมลนี้ฟรีชาทันเวลามากกว่าชุดของทัศนคติประจำชาติที่เกียจคร้าน ชื่อเล่นที่เกินจินตนาการ และบทกลอนของมุขตลกที่ไม่น่าอ่านและตลกที่เก่าจนเราจำไม่ได้ว่าทำไมแต่เดิมถึงคิดว่าเป็นเรื่องตลก

ดังนั้นในขณะที่เราไม่เอาผิดกับการกระทำของ David Moyes ในการพยายาม (และล้มเหลวอย่างไร้เมตตา) ในการทุบฟุตบอลที่ทำให้หัวของ ballboy เสียเวลาระหว่างความพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศ Big Vase ของ West Ham

ด้วยน้ำมือของ Eintracht Frankfurt เราเข้าใจถึงความคับข้องใจของเขาในตอนท้าย เสมอกันซึ่งเกือบจะเป็นผู้ชายแล้ว ผู้เล่นของเขาล้มเหลวในการบอกเล่าเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับตัวเอง รอบรองชนะเลิศใน Big Vase หรือทัวร์นาเมนต์อื่นๆ ไม่ได้มีมาบ่อยนักสำหรับทีมอย่าง West Ham ดังนั้น หากคุณจะแพ้ คุณอาจออกไปเล่นเฮย์เมกเกอร์ที่แกว่งไกวแทนเสียงคร่ำครวญที่ไม่ได้รับแรงบันดาลใจ

เมื่อพูดถึงเหตุการณ์หลังเกม มอยส์รีบขอโทษ แต่ทำได้สำเร็จเพียงทำให้เรื่องแย่ลงด้วยการพยายามฉลาดแกมโกง “ผมต้องขอโทษที่เตะบอล” เขาถอนหายใจ “แต่เด็กเลี้ยงบอลปล่อยให้มันสั้นและมันก็ดีในการวอลเลย์สำหรับฉัน”

UFA Slot

แม้จะแสดงต่อหน้าผู้ชมที่ใจกว้างที่สุดในเรื่องตลก – นักข่าวฟุตบอลที่โดยทั่วไปจะหัวเราะอย่างโกลาหลกับความพยายามที่อ่อนแอในการแถลงข่าว

– มุขของมอยส์ได้รับการต้อนรับด้วยความเงียบงันและไม้ถูพื้น จากนั้นเขาก็ขอโทษอีกครั้งโดยไม่พยายามจะพูดกับฉัน ช่วงเวลาสำหรับ yuks ที่ไม่ดี

ในขณะเดียวกันในสกอตแลนด์ Ibrox ที่อัดแน่นคำราม Newc O’Rangers ของ Pope เมื่อพวกเขาจองตำแหน่งในรอบสุดท้ายกับแฟรงค์เฟิร์ตRB Leipzig อย่างท่วมท้นผ่านประตูคี่ของห้าในสองขา ไลป์ซิกไม่เป็นที่นิยมอย่างเด็ดขาดในเยอรมนี

ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับบรรยากาศบุนเดสลีกาที่เป็นศัตรู แต่พวกเขาไม่มีคำตอบสำหรับโอแรนเจอร์ส ที่อุทิศชัยชนะให้กับจิมมี่ เบลล์ นักแข่งอายุมากกว่า 30 ปีของพวกเขา ซึ่งเสียชีวิตกะทันหันหลังเกม Old Firm ดาร์บี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว เห็นได้ชัดว่าผิดหวังจากการสูญเสียขวัญกำลังใจในห้องแต่งตัวอย่างกะทันหัน ซึ่งหน้าที่ของเขาขยายไปไกลกว่าการจัดวางอุปกรณ์ธรรมดาๆ ผู้เล่นเงียบไปครู่หนึ่ง สวมปลอกแขนสีดำเพื่อเป็นเกียรติแก่เบลล์

และพูดถึงเขาด้วยความรักอย่างมากหลังจบเกม “คำพูดไม่สามารถอธิบายได้ว่าจิมมี่มีความหมายต่อเราทุกคนมากเพียงใด” จอห์น ลุนด์สแตรม ผู้ทำประตูให้กับผู้ชนะกล่าว “เขาเป็นรากฐานของสโมสรและประทับใจทุกคน ฉันแค่ต้องการอุทิศเป้าหมายของฉันให้เขา ฉันรักเขาจนแทบขาดใจ” ขอให้จิมมี่หลับให้สบาย


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ takodaioh.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated