sport news

เรอัล มาดริด คว้าชัย 3 จาก 3 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ โดยเอาชนะชัคตาร์ โดเนตส์คที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

การครอบงำในช่วงต้นของผู้ถือครองบอกว่า Rodrygo เปิดการให้คะแนนก่อนที่ Vinicius Jr จะขยายความเป็นผู้นำ

Oleksandr Zubkov ให้ความหวังกับผู้เยี่ยมชมชาวยูเครนด้วยส่วนหัวที่ดี อย่างไรก็ตาม Shakhtar ไม่พบเครื่องปรับระดับในขณะที่ยักษ์ใหญ่ชาวสเปนขยับเข้าใกล้เพื่อรักษาตำแหน่งในรอบน็อคเอาท์

เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อโรดรีโก้ยิงจากขอบกรอบหลังพบออเรเลียน ชัวเมนี่ที่น่าประทับใจ

คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และโรดรีโก้ เชื่อมโยงกันได้ดีสำหรับทีมหลังเพื่อประเดิมวินิซิอุส จูเนียร์ในนัดที่สองของเจ้าบ้าน

แม้จะมีอำนาจเหนือกว่าในครึ่งแรก แต่ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติก็เข้าสู่ช่วงเบรกได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นหลังจากที่ Zubkov นำลูกครอสของ Bogdan Mykhaylychenko ผ่าน Andriy Lunin ผู้รักษาประตูชาวยูเครนของมาดริด แต่ทีมเยือนไม่สามารถกอบกู้คะแนนได้

ชัคตาร์ยังคงรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ โดยเหนือกว่า แอร์เบ ไลป์ซิก 1 แต้ม และพบกับมาดริดในวอร์ซอในการกลับมาพบกันในวันอังคารนี้

UFA Slot

ท็อตแนมกล่าวว่าพวกเขา “เสียใจ” ที่โค้ชฟิตเนส Gian Piero Ventrone เสียชีวิตด้วยวัย 61 ปี

ชาวอิตาลีเข้าร่วมสเปอร์สในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเบื้องหลังผู้จัดการอันโตนิโอคอนเต้

“เมื่ออยู่นอกสนามที่น่ารักในขณะที่เขาต้องการมัน จานปิเอโร่ก็กลายเป็นบุคคลยอดนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้เล่นและทีมงาน” สโมสรกล่าว

Ventrone เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานของ Marcello Lippi ผู้จัดการชาวอิตาลีเมื่อประเทศชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2549

หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นลูคีเมียเมื่อไม่กี่วันก่อน มีการกล่าวกันว่าเขาทรุดลงอย่างรวดเร็ว และเสียชีวิตในโรงพยาบาลในเนเปิลส์

เขายังเคยดำรงตำแหน่งที่ Juventus, Catania, JS Suning, GZ Evergrande และ AC Ajaccio

“ทุกคนในสโมสรจะคิดถึงเขาอย่างมาก และเราคิดถึงครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาในช่วงเวลาที่น่าเศร้าที่เป็นไปไม่ได้นี้” แถลงการณ์ของท็อตแนมกล่าวเสริม

ยูเวนตุส กล่าวเสริมว่า“เราจะจดจำความใส่ใจในรายละเอียดของเขา ปรัชญาการทำงานของเขา และบางทีความสามารถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ความเข้าใจว่าฟุตบอล และโดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์ประกอบพื้นฐานของการปรับสภาพและความเป็นนักกีฬา กำลังค่อยๆ เข้าสู่ยุคใหม่


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated