Sports

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์คืนนี้

โรนัลโด้จะไม่ลงเตะกับลิเวอร์พูลในคืนวันอังคารนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่ลงเล่นในเกมพบลิเวอร์พูล หลังการจากไปอย่างน่าเศร้าของลูกชายตัวน้อยของเขา โรนัลโด วัย 37 ปีประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า ลูกชายตัวน้อยของเขาเสียชีวิตอย่างน่า สลด ใจ

โรนัลโด้จะไม่ลงเตะกับลิเวอร์พูลในคืนวันอังคารนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการจากไปของโรนัลโด้ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์  manutd.comว่า “ครอบครัวสำคัญกว่าทุกสิ่ง และโรนัลโด้กำลังสนับสนุนคนที่เขารักในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

“ด้วยเหตุนี้ เราจึงยืนยันได้ว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมพบลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในเย็นวันอังคาร และเราขอเน้นย้ำถึงคำร้องขอความเป็นส่วนตัวของครอบครัว “คริสเตียโน่ เราทุกคนคิดถึงคุณและส่งกำลังใจให้ครอบครัว”

ดาวเตะพรีเมียร์ลีกคาดหวังว่าจะได้ลูกแฝดกับจอร์จิน่า โรดริเกซ คู่หูของเขา ลูกสาวของพวกเขารอดชีวิตมาได้ และในถ้อยแถลงทางอารมณ์ ทั้งคู่กล่าวว่าการเกิดของเธอ “ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข”

“ด้วยความโศกเศร้าอย่างสุดซึ้งของเราที่เราประกาศการจากไปของเด็กทารกของเรา มันเป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พ่อแม่ทุกคนรู้สึกได้ มีเพียงการกำเนิดของลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้นที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข” โรนัลโดและโรดริเกซเขียนบนโซเชียลมีเดีย

“เราขอขอบคุณแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด เราทุกคนรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ และเราขอความกรุณาเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ที่รักของเรา คุณคือนางฟ้าของเรา เราจะรักคุณเสมอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และจอร์จิน่า โรดริเกซ” ข้อความสนับสนุนและแสดงความเสียใจยังคงท่วมท้นสำหรับทั้งคู่ตั้งแต่ข่าวเลิกรา และแฟน ๆ ลิเวอร์พูลก็คาดหวังว่าจะแสดงท่าทางของตัวเองในการแข่งขัน

แทงบอล

แฟนบอลหงส์แดงในแอนฟิลด์จะปรบมือต้อนรับนาทีที่ 7 ซึ่งตรงกับหมายเลขเสื้อของโรนัลโด้

“หากคุณโชคดีพอที่จะได้เข้าชมเกมในเย็นวันพรุ่งนี้ โปรดแสดงความเคารพต่อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และครอบครัวของเขาด้วยการปรบมือให้ซึ่งจะจัดขึ้นในนาทีที่ 7” แฟนเพจลิเวอร์พูล Facebookแฟนบอลลิเวอร์พูลจะปรบมือสนับสนุนโรนัลโด้ในนาทีที่ 7

“การแข่งขันควรแยกออกจากกันในสถานการณ์ที่น่าสะเทือนใจเช่นนี้ คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย CR7 Jr.” ผู้สนับสนุน Liverpool คนหนึ่งบน Twitter กล่าวเสริมว่า: “ถ้าคุณเข้าร่วมเหมือนผม โปรดปรบมือในนาทีที่ 7 เพื่อแสดงความเคารพต่อ Cristiano Ronaldo และครอบครัวของเขาในช่วงเวลาที่เจ็บปวดนี้”

แม้ว่าจะได้รับการยืนยันแล้วว่าโรนัลโด้จะไม่ร่วมทีม แต่ราล์ฟ รังนิกผู้จัดการทีมชั่วคราวเปิดเผยว่าเขาไม่สามารถเลือกสตาร์หลายคนสำหรับเกมดังกล่าวได้ ราฟาเอล วาราน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และเฟร็ด ไม่พร้อมสำหรับทริปเยือนเมอร์ซีย์ไซด์ ขณะที่ลุค ชอว์ และเอดินสัน คาวานี น่าจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บรังนิคยืนยันว่าสตาร์หลายคนของเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บ

ลิเวอร์พูลเข้าสู่การแข่งขันหลังชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะนอริช 3-2 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะเต็มไปด้วยความมั่นใจในการปะทะกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com

Releated