นิค คีร์จิโอส นักเทนนิสชาวออสเตรเลียเข้าโรงพยาบาลจิตเวช

นิค คีร์จิโอส นักเทนนิสชาวออสเตรเลีย ที่ได้เปิดเผยในสารคดีของ เน็ตฟิกซ์ ว่าเขาเคยเข้ารักษาในโรงพยาบาลจิตเวชหลังจากแพ้ในการแข่งขันวิมเบิลดันในปี 2019 การเปิดเผยนี้ได้รับการรายงานโดยหนังสือพิมพ์ เดอะ ออสเตรเลียน ในสารคดีชื่อ เบรค พ้อยท์ ที่จะถูกเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ 

แทงบอล

นิค คีร์จิโอสกล่าวไปก่อนหน้านี้เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิตของเขา ผู้รองชนะเลิศการแข่งขันวิมเบิลดันปี 2022 ได้กลับมาแข่งขันหลังจากการพักการรักษาอาการบาดเจ็บนาน

นิค คีร์จิโอสจะเปิดเผยในสารคดี เน็ตฟิกซ์ว่าเขาเสียเวลาในโรงพยาบาลจิตใจหลังจากแพ้ในการแข่งขันวิมเบิลดันในปี 2019 ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ออสเตรเลียน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ชายที่อายุ 28 ปีถูก เรเฟล นาดอล  ทำให้ตกรอบสองของการแข่งขันในปีนั้น โดยใส่ปอกคลุมแขนสีขาวที่ปิดบังแขนขวาของเขา

“ฉันเปรมปรีดาตนเองว่าฉันจะทำอะไรทำให้ตายได้” คีร์จิโอสกล่าวในตอนของสารคดีชื่อเบรค พ้อยท์ ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานของ เดอะ ออสเตรเลียน

“ฉันแพ้ในการแข่งวิมเบิลดัน ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพ่อของฉันกำลังนั่งที่เตียงร้องไห้อย่างจริงจัง นั่นคือสัญญานให้ฉันรู้ตัว ฉันคิดว่า โอเค ฉันไม่สามารถดำเนินไปต่อได้แบบนี้ต่อไป ฉันเสียเวลาในโรงพยาบาลจิตใจในลอนดอนเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาของฉัน”คีร์จิโอสเขียนโพสต์ Instagram ยาวในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิตของเขา ซึ่งเมื่อสิ้นสุดลงเขากล่าวว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากขึ้น

“ฉันภูมิใจที่จะบอกว่าฉันเปลี่ยนตัวเองให้ดีและมองโลกในแง่ที่แตกต่าง ฉันไม่เอาอะไรมาเปรียบเทียบ” 

“ฉันอยากให้คุณสามารถพิสูจน์ศักยภาพของคุณได้และยิ้มได้ ชีวิตนี้สวยงาม”

ตอนของเบรค พ้อยท์  เป็นตอนที่พูดถึงการเดินทางของคีร์จิโอสไปสู่ชิงชนะในการแข่งขันวิมเบิลดันปีที่ผ่านมาที่เป็นจุดเน้นของอาชีพของเขาจนถึงตอนที่ตกต่ำในปี 2019

“ความกดดันนั้น การมีความคาดหวังที่ต้องมองดู ฉันไม่สามารถจัดการได้ทำให้ฉันเกลียดตัวบุคคลที่ฉันเป็น” 

“ฉันดื่มแอลกอฮอล์ เสพยา สูญเสียความสัมพันธ์กับครอบครัว ขับไล่เพื่อนที่ใกล้ชิดของฉันทั้งหมด

“คุณสามารถรู้ว่าฉันกำลังเจ็บปวด แขนของฉันเต็มไปด้วยรอยแผล นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันใส่ปอกแขนสีขาว”

 

 สามารถอัพเดทข่าวสารเรื่องราวต่าง ๆ ได้ที่ https://takodaioh.com

Releated