พบกับ Shraddha Shashidhar มิสอินเดียที่ Miss Universe 2017

หลังจากชนะโลกแล้วก็ถึงเวลาไล่ตามจักรวาล

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มานูชิ ชิลาร์ มิสเวิลด์ 2017 ที่เพิ่งคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ ได้รับความรุ่งโรจน์ทั้งหมดในประเทศของเธอหลังจาก 17 ปี Manushi ได้พิสูจน์อีกครั้งว่าสาวอินเดียมีสิ่งที่ต้องใช้เพื่อเอาชนะใจข้ามพรมแดน

ชัยชนะของเธอทำให้เราทุกคนตื่นเต้นและด้วยความหวังในใจ เรากำลังสวดอ้อนวอนให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเป็นครั้งที่สาม หลังจากชัยชนะของ Aishwarya Rai – Sushmita Sen ในปี 1994 และชัยชนะของ Priyanka Chopra – Lara Dutta ในปี 2000 เรามองโลกในแง่ดีที่จะได้เห็นปี 2017 เป็น Manushi Chillar-Shraddha Shashidhar

Miss Diva 2017, Shraddha Shashidhar พร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนของอินเดียในการประกวด Miss Universe 2017 ด้วยชัยชนะของเธอใน Miss Diva ผู้หญิงคนนี้จึงได้รับตั๋วเข้าสู่การประกวดความงามระดับโลกที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุด

งานนี้มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยงานจะจัดขึ้นโดยเมืองที่มีเหตุการณ์มากที่สุดในโลกอย่างลาสเวกัส ในสหรัฐอเมริกา สิ่งที่เกิดขึ้นในเวกัสครั้งนี้จะ “ไม่” อยู่ในเวกัสอย่างแน่นอน เพราะโลกจะได้เห็นการสวมมงกุฎของยอดหญิงคนต่อไป เรามีมือของเราข้ามไปที่การให้เกียรติแก่มิสอินเดีย นั่นคือ ที่ Shraddha ในปีนี้

Shraddha Shashidhar เกิดมาพร้อมกับหน้าตาที่ดูดีและเติบโตมาด้วยความจริงใจอย่างที่สุด มาจากเมืองเจนไน เด็กอายุ 21 ปีเป็นนักเรียนระดับ XII และจบการศึกษาด้านสื่อมวลชนจากวิทยาลัยโซเฟียที่มีชื่อเสียงในมุมไบ นักกีฬาเทนนิสและนักบาสเกตบอลระดับประเทศ ผู้หญิงคนนี้มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ซึ่งเธอแบกรับไว้อย่างภาคภูมิใจ

ผู้หญิงคนนี้พบว่าอะดรีนาลีนพุ่งพล่านในประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร และความสงบสุขในดนตรีของเธอ การแสดงเอกลักษณ์ให้กับบุคลิกที่หลากหลายของเธอและทำให้เธอเชี่ยวชาญในเรื่องนี้คือหัวใจของเธอที่เข้าใจปัญหาทั่วโลกและเข้าใจความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับชื่อเรื่อง

แทงบอล

โฉมหน้าของ Shraddha Shashidhar จาก Miss Universe Run Up

Shraddha Shashidhar ดูราวกับเป็นเงินหลายล้านเหรียญในการแข่งขันขั้นต้นของ Miss Universe 2017 ขณะที่เธอเดินบนทางลาดระหว่างประเทศด้วยชุดงาช้าง ชุดราตรีสีงาช้างสั่งทำพิเศษจากSwapnil Shindeเปล่งประกายสีเงินแวววาวเกินขนาด สร้างความเย้ายวนใจให้กับอินเดีย รอยผ่าสูงดึงความสนใจไปที่ขาของเธอที่กระชับพอดีตัว และล็อคที่สวยงามของเธอก็เข้ากับไหล่ของเธอได้เป็นอย่างดี หัวใจทั้งหมด!

Shraddha ที่งดงามเหมาะกับการเป็นหัวหน้าในชุดกางเกง Marsala Shraddha สวมเสื้อเบลเซอร์สีน้ำตาลแดงเข้มกับกางเกงบานสีน้ำตาลแดง ผสมผสานรูปลักษณ์ของเจ้านายย้อนยุคและแสวงหาผู้ชมและเพื่อนร่วมงานของเธอจากทั่วประเทศ Stylist Sheefa J Gilani เติมเต็มลุคของเธอด้วยกระเป๋าถือสีดำและลุคเปิดโล่ง และอย่าลืมสายสะพาย Miss India ที่มีเกียรติของเธอ

Shraddha ทำให้เราก้าวข้ามจังหวะด้วยการสวมลุคอันวิจิตรงดงามจากบ้านของคู่หูดีไซเนอร์ชาวอินเดียชื่อดังFalguni และ Shane Peacock เสื้อคลุมสีงาช้างประดับด้วยหินประดับประดาด้วยผ้าโปร่งทำให้จุดพีคของความอิจฉาริษยาของ Shraddha ด้วยความมั่นใจของเธอในสถานที่ สไตลิสต์ Sheefa ได้ดูสูงขึ้นไปอีกขั้นเมื่อนางแบบของเธอสวมรองเท้าส้นสูงสีเงินพราวคู่หนึ่ง

เตรียมตัว ให้พร้อมสำหรับวันที่ค่าย Miss Universe Shraddha แต่งกายสวยพร้อมลุคที่สมบูรณ์แบบจากดีไซเนอร์ชื่อดังGauri และ Nainika เดรสแขนกุดสีขาวอวดลายพิมพ์สีสันสดใสซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับบุคลิกที่มีชีวิตชีวาของ Shraddha รองเท้าส้นสูงกลาดิเอเตอร์จากรองเท้าเมโทรและเครื่องประดับจากTipsy Flyที่เลือกสรรโดยสไตลิสต์ Sheefa จาก Style Stash ได้เพิ่มเสน่ห์ทั้งหมดให้กับลุคประจำวันของ Shraddha

สไตล์ลำลองของเธอดูว้าวพอๆ กับชุดประกวดของเธอ พร้อมสำหรับการซ้อมของเธอ Shraddha ได้จัดช่องทางกีฬาของเธอโดยสวมอุปกรณ์ กีฬาจากNidhi Munim เราชอบเครื่องบินทิ้งระเบิดพิมพ์ลายที่ดูเก๋ไก๋และสะดวกสบาย

Shraddha สวมชุดที่ได้รับความนิยมบนเสื้อคลุมสีขาวบริสุทธิ์ นัวเนียเริ่มตั้งแต่ไหล่จนถึงเอวของเธอทำให้ปรากฏอีกครั้งแบบเลื่อนลง ชุดจาก Carousel โดย Simran Arya ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับรูปร่างที่กว้างและสวยงามของ Shraddha ในขณะที่สีขาวช่วยเสริมโทนสีอินเดียของเธอ Shraddha สวมชุดออดี้สีดำขนาดเล็กและเครื่องประดับประจำของเธอ สายสะพาย Miss India สีโมโนโครม

Shraddha Shashidhar สังหารพวกเราด้วยบิกินี่ของเธอ ผู้หญิงคนนั้นจ้องไปที่หน้าจอของเราทำให้เราดูเซ็กซี่ของเธอ ไม่ได้ดูแบนๆ สักนิ้ว ส่วนที่ดูผอม มีแต่ความสวยไร้ที่ติ บิกินี่สีน้ำเงินเที่ยงคืนดูร้อนแรง จับคู่กับล็อคอันแสนหวานและรองเท้าส้นสูงสีนู้ด

Shraddha สวมชุด PYT สวมชุดเดรสลูกไม้สั้นสีชมพูพาสเทลที่มีขอบเป็นรอยย่น การใช้ชีวิตตามชื่อนักร้องของเธอ Shraddha เติมเต็มลุคของเธอด้วยกระเป๋า Lulu และ Sky และชิ้นส่วนเครื่องประดับ Edesigns ในขณะที่ Stylist Sheefa มีปอยผมของเธอทำผมหางม้าอย่างเรียบร้อย

เราถูกพื้นโดยอวตารอินเดียที่งดงามของ Shraddha ด้วยรูปลักษณ์นี้ หญิงสาวจึงประกาศสถานะราชินีของเธออย่างเป็นทางการ เลเฮนกาสนิมจากหยกทำให้นางงามดูมีเสน่ห์ และเครื่องประดับอันวิจิตรบรรจงของกระท่อมคูริโอก็ทำให้เธอดูสง่างาม รูปลักษณ์เหล่านี้เสริมสร้างศรัทธาของเราในคู่แข่งของเราที่ต่อสู้เพื่อประเทศของเธอ เราขออวยพรให้ผู้หญิงทุกคนโชคดีและรักวันดีเดย์ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com

Releated