Sports

จัดอันดับ CJ McCollum แลก Pelicans และ Trail Blazers

ในที่สุดPortland Trail Blazersก็เขย่าแกนของพวกเขา

และดูเหมือนว่าจะอยู่ในขอบเขตของการสร้างใหม่เต็มรูปแบบ พอร์ตแลนด์กำลังซื้อขายผู้พิทักษ์ทหารผ่านศึก CJ McCollum ให้กับNew Orleans Pelicansสำหรับแพ็คเกจที่นำโดย Josh Hart การเลือกร่างรอบแรกในอนาคตและอีกมากมายตามรายงานหลายฉบับ

นอกจาก Hart แล้ว Blazers ยังได้รับ Tomas Satoransky, Nickeil Walker-Alexander, Didi Louzada, การเลือกรอบแรกของ New Orleans’ 2022 (ป้องกัน 1-4 และ 15-30) และการเลือกรอบที่สองสองครั้งตาม Adrian Wojnarowski จาก อีเอสพีเอ็น . นกกระทุงยังเพิ่ม Larry Nance Jr. และ Tony Snell ในข้อตกลงอีกด้วย

McCollum และ Damian Lillard เป็นรากฐานของ Blazers มาเกือบทศวรรษแล้ว ทั้งคู่ได้ช่วยนำแฟรนไชส์ไปสู่การแข่งขันรอบเพลย์ออฟติดต่อกันถึงแปดครั้ง แต่พวกเขาไม่เคยผ่านรอบชิงชนะเลิศการประชุมเลย หลังจากที่ Lillard เข้าไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวทางการค้าในที่สาธารณะตลอดช่วงฤดูร้อน เพื่อนในแดนหลังของเขาเป็นคนแรกที่จะออกจากเมือง ข้อตกลงนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Blazers ซื้อขาย Norman Powell และ Robert Covington ให้กับLos Angeles Clippersเมื่อไม่กี่วันก่อน

ตอนนี้อายุ 30 ปี McCollum ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูในแดนหลังที่ดีกว่าของเกม ผู้พิทักษ์ 6’3 จะถูกคาดหวังให้ฉีดที่จำเป็นในการยิงสามจุดและการให้คะแนนนอกการเลี้ยงลูกให้กับทีม Pelicans ต่อสู้เพื่อตำแหน่งเล่นในการประชุม Western

หลังจากฤดูกาลแห่งฝันร้าย ข้อตกลงนี้ถือเป็นการสิ้นสุดเวลาของเหล่าเบลเซอร์สอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เข้าแข่งขัน Western Conference นกกระยางหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันเถื่อนที่ยืดเยื้อเป็นเวลานาน ให้คะแนนดีลนี้สำหรับทั้งสองฝ่าย

McCollum ให้ Pelicans เป็นผู้ทำคะแนนราคาแพงเพื่อจับคู่กับ Zion Williamson ในที่สุด เกมของ McCollum ถูกกำหนดโดยความสามารถในการให้คะแนนของเขาเสมอ เขาทำคะแนนเฉลี่ยมากกว่า 20 แต้มต่อเกมเป็นฤดูกาลที่เจ็ดติดต่อกันในปีนี้ เขามาที่นิวออร์ลีนส์ในฐานะมือปืนสามแต้ม 39.6 เปอร์เซ็นต์สำหรับอาชีพของเขา

ความผิดของนกกระทุงสามารถส่งเสริมได้อย่างแน่นอน ปัจจุบัน นิวออร์ลีนส์รั้งอันดับ 23 ทั้งในด้านประสิทธิภาพเกมรุกและอัตราสามแต้ม ทีม Pelicans ทำคะแนนได้ 32.9 เปอร์เซ็นต์จากทั้งหมด 3 แต้ม ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 26 ในลีก

ประสิทธิภาพการให้คะแนนของ McCollum ลดลงเล็กน้อยในปีนี้ เปอร์เซ็นต์การยิงจริง 53.2 ของเขานั้นแย่ที่สุดในอาชีพของเขา เขาไม่เคยเป็นที่รู้จักในฐานะการ์ดที่เข้ารอบได้สม่ำเสมอ และชอบที่จะดึงตัวขึ้นจากระดับกลางเมื่อไม่ได้ยิงสามคน แม็คคอลลัมใช้เวลา 41% ของการยิงจากระดับกลางต่อ Cleaning the Glass และทำให้ช็อตเหล่านั้นอยู่ที่คลิป 44 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้ เขาทำได้ดีกว่านั้นไม่กี่เปอร์เซ็นต์ตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของ McCollum อยู่ที่แนวรับ การขาดขนาดของเขาจำกัดประเภทของผู้เล่นที่เขาสามารถป้องกันได้อย่างน่าเชื่อถือ พอร์ตแลนด์ตกเป็นเป้าหลายปีในการวางแนวรับเล็ก ๆ ของ Lillard และ McCollum และน่าสนใจที่จะดูว่านิวออร์ลีนส์สามารถจับคู่เขากับส่วนเสริมการป้องกันที่ดีกว่าได้หรือไม่ ตอนนี้ นกกระทุงมีการ์ดอีกตัวอยู่ใน DeVonte’ Graham ในรายชื่อตัวจริง แม้ว่าเขาจะยิงได้เพียง 36.4 เปอร์เซ็นต์จากสนามในฤดูกาลนี้

McCollum อยู่ในสัญญาราคาแพงซึ่งจะจ่ายเงินให้เขา 33.3 ล้านดอลลาร์ในฤดูกาลหน้าและ 35.8 ล้านดอลลาร์ในปี 2566-24-24 เขาจะถูกคาดหวังให้เล่น Point Guard หรือ Shooting Guard ให้กับ Pelicans หรือไม่? เมื่อนิวออร์ลีนส์เสียตัวกั้นแนวรับที่สำคัญในฮาร์ตในการค้าขายนี้ มันสมเหตุสมผลแล้วที่พอร์ตแลนด์จะตั้งเป้าไปที่การ์ดที่ใหญ่กว่าและมีไหวพริบในการป้องกันตัวข้างๆ แมคคอลลัม

Zion Williamson ไม่ได้เล่นเกมให้กับ Pelicans ในขณะที่เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เท้า แต่การยิงและการให้คะแนนของ McCollum ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีกับการฟกช้ำไปข้างหน้า เพิ่มในปีกให้คะแนนแบรนดอนอินแกรม, ศูนย์กลางที่เน้นการรุก Jonas Valanciunas และผู้พิทักษ์ที่ถูกล็อคในมือใหม่ไปข้างหน้า Herb Jones และ New Orleans มีรากฐานที่มั่นคงสำหรับการแข่งขันในอนาคต ทั้งหมดขึ้นอยู่กับวิลเลียมสันในการมีสุขภาพแข็งแรงและเล่นเหมือนซุปเปอร์สตาร์ที่เขามีศักยภาพที่จะเป็น

UFA Slot

การสูญเสียฮาร์ตจะทำให้นิวออร์ลีนส์เจ็บปวด

ในขณะที่การสูญเสียฮาร์ตจะทำให้นิวออร์ลีนส์เจ็บปวด แต่นกกระทุงก็ทำได้ดีในการเพิ่มแนวรับที่มี Larry Nance Jr. ในข้อตกลง แนนซ์มีปัญหาเล็กน้อยในปีแรกของเขาในพอร์ตแลนด์จากคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แต่อย่างดีที่สุดของเขาคือกองหน้า 245 ปอนด์ 6’7 ที่สามารถทำลายเกมรับและยิงประตูทั้งภายนอกและภายในได้นิดหน่อย แนนซ์เพิ่งอายุ 29 ปีและอยู่ภายใต้สัญญาเพียง 10 ล้านดอลลาร์ในฤดูกาลหน้า เขาควรจะเป็นผู้เล่นหมุนเวียนในคอร์ทหน้าของนิวออร์ลีนส์อย่างแน่นอน Snell จะทำให้ Pelicans มีตัวเลือก 3 และ D อีกตัวบนปีกแม้ว่าเขาจะใช้งานเชิงรุกต่ำมากก็ตาม

เกรดนกกระทุง: B+ เป็นเรื่องง่ายที่จะมองว่า McCollum ถูกประเมินค่าสูงไปเล็กน้อย เพราะเขามีหน้าที่รับผิดในแดนหลังซึ่งไม่ใช่ playmaker ที่ยอดเยี่ยมและไม่ได้เข้าเส้นชัยอย่างสม่ำเสมอ ฉันสามารถเห็นวิสัยทัศน์ของนิวออร์ลีนส์ที่นี่แม้ว่า นกกระทุงต้องการมือปืนถัดจากวิลเลียมสันเมื่อเขากลับมา และแมคคอลลัมก็เป็นผู้ยกระดับความสามารถที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดที่พวกเขามีในแดนหลัง เขามีราคาแพงสำหรับสองปีข้างหน้า แต่นี่เป็นการเดิมพันที่ดีที่จะเพิ่มทีมให้ได้มากที่สุดในขณะที่วิลเลียมสันยังอยู่ในสัญญามือใหม่

ความกังวลที่นี่คือ McCollum ไม่ได้เป็นผู้ทำประตูที่มีประสิทธิภาพอีกต่อไป เขามีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา เป็นไปได้ว่าการตั้งรับของ Williamson และ Ingram command จะเปิดโอกาสให้ McCollum มากขึ้น และทำให้เขาจดจ่อกับสิ่งที่เขาทำได้ดี — ซึ่งทำให้เสียสาม

การรวม Nance ยังช่วยให้ข้อตกลงนี้ดูดีขึ้นสำหรับนิวออร์ลีนส์ เขาสามารถช่วยรักษาแนวรับเอาไว้ได้หลังจากที่ Hart ถูกแลกเปลี่ยน และสามารถเก็บนาทีที่สี่ถัดจาก Valanciunas หรือ Jones จนกว่า Williamson จะกลับมา นี่เป็นการเดิมพันที่แพงโดย Pelicans แต่การอัปเกรดในแดนหลังเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ถ้า CJ สามารถกลับไปเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเองได้ เรื่องนี้ก็อาจจะออกมาดี นกกระทุงควรจะสามารถเล่นในการแข่งขันได้อย่างแน่นอนหลังจากดีลนี้ พวกเขาสามารถเข้าสู่รอบตัดเชือกได้จริงหรือไม่? มีโอกาสในฝั่งตะวันตก แต่ก็ยังไม่ง่ายสำหรับ Lakers และ Clippers ที่อาจอยู่ในส่วนผสม

การค้าของ CJ McCollum เป็นการสิ้นสุดยุคสำหรับ Blazers The Blazers ถูกกำหนดโดยการจับคู่ Lillard-McCollum backcourt มาเกือบทศวรรษ ในขณะที่ยุคนั้นของทีมไม่เคย ปรากฏตัวใน NBA Finalsแต่ก็ชนะเกมมากมาย คำถามตอนนี้คือสิ่งที่กลายเป็นของลิลลาร์ด คงจะแปลกใจที่เห็นเขาอยู่ในพอร์ตแลนด์นานกว่านี้มาก หลังจากการเก็งกำไรทางการค้าของสาธารณชนในช่วงยุ

Woj รายงานว่าพอร์ตแลนด์มุ่งมั่นที่จะบรรจุกระสุนใหม่รอบ Lillard ไม่ใช่แลกเปลี่ยนเขา การค้านี้ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการเลือกในอนาคตและการประหยัดเงินสำหรับเสื้อเบลเซอร์ ฮาร์ตกลายเป็นปีกสองทางที่แข็งแกร่งอย่างเงียบๆ ซึ่งสามารถดึงทรัพย์สินเพิ่มเติมในตลาดการค้าได้ หากพอร์ตแลนด์ตัดสินใจพลิกเขา นิกเคอิล อเล็กซานเดอร์-วอล์คเกอร์ยังมีศักยภาพในการเป็นผู้พิทักษ์ตัวใหญ่ซึ่งได้รับตำแหน่งที่ 17 โดยรวมในร่างปี 2019 แต่เขาต้องดิ้นรนอย่างมากในปีนี้ในฐานะผู้ทำประตู

Blazers อยู่เหนือภาษีฟุ่มเฟือยก่อนการค้าครั้งนี้ ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยประหยัดเงินให้กับแฟรนไชส์ได้มาก ซึ่งน่าจะเป็นแรงจูงใจหลักของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะบอกว่าตอนนี้พวกเขาต้องการโหลดรอบ Dame ก็ตาม

ในท้ายที่สุด ดูเหมือนว่า Blazers ขายได้ค่อนข้างต่ำใน McCollum แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะระเบิดสิ่งนี้ สิ่งต่อไปสำหรับพอร์ตแลนด์คือทุกคนคาดเดา แต่ข้อสันนิษฐานก็คือ Lillard จะสวมเครื่องแบบใหม่ไม่ว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าหรือหลังจากนั้นไม่นาน

เสื้อคลุมเกรด: C- พอร์ตแลนด์ทำได้ดีกว่าในการค้าขายนี้มากกว่าที่พวกเขาทำโดยส่งพาวเวลล์ไปที่กรรไกรตัดเล็บเมื่อวันก่อน Hart เป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์ และตัวเลือกในอนาคตจะช่วยให้เริ่มสร้างใหม่ได้ เป็นการยากที่จะตื่นเต้นกับการเคลื่อนไหวนี้หากคุณเป็นเสื้อเบลเซอร์

นี่คือวิธีการทำงานของร่างค่าตอบแทน: อดีตผู้บริหารของพอร์ตแลนด์ Neil Olshey ซึ่งถูกไล่ออกเนื่องจากการประพฤติผิดในที่ทำงานเมื่อต้นฤดูกาลนี้เพียงแค่จับการจับคู่ Lillard-McCollum นานเกินไป นั่นคือสิ่งที่แสบที่สุดสำหรับเบลเซอร์ส เมื่อ Olshey และ McCollum ออกมาแล้ว ก็ถึงเวลาสำหรับการทำซ้ำครั้งต่อไปของแฟรนไชส์นี้

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ takodaioh.com

Releated